Sunday, December 27, 2009

ไม่ Canadian Health Care System Cover ผู้เยี่ยม Canada?

Canadian Health Care System จะขึ้นอยู่กับการประกันสุขภาพหลาย socialized แผนการให้ความคุ้มครองเต็มเพื่อประชาชนแคนาดาและแบบตามที่ American Health Care System ได้รับการวิเคราะห์ในขณะ.

ใน แคนาดา รัฐบาลสหรัฐกำหนดหลักเกณฑ์ที่ใช้กับจังหวัดอื่นๆและพื้นที่ของประเทศในเรื่องสุขภาพแต่ระบบมาจากเงินของรัฐในดินแดนหรือตามจังหวัด.

เพราะทุกพื้นที่ของประเทศแคนาดาจัดการระบบการดูแลสุขภาพของตนเองมีข้อพิพาทมากเกินไปและการอภิปรายเกี่ยวกับความคุ้มครองการดูแลสุขภาพสำหรับท้องถิ่นและผู้เยี่ยมชมประเทศ.

ผู้ที่ต้องการเข้าถึงแคนาดาระบบสุขภาพต้องใช้บัตรสุขภาพจังหวัดและรอไม่, เกินสามเดือนเพื่อขอรับบัตรสุขภาพของพวกเขาในกรณีของผู้อพยพใหม่.

ในขณะที่ ประเทศแคนาดา พระราชบัญญัติหลักประกันสุขภาพที่ชาวทุกพื้นที่หรือจังหวัดจะยอมรับสุขภาพคุ้มครองผู้เข้าชมชั่วคราวสามารถเข้าถึงระบบการซื้อประกันภัยนี้ด้วยตนเอง.

แต่ยังมีการดูแลให้บริการสาธารณสุขที่ปกครองตามพระราชบัญญัติเดียวกันให้บริการเช่นโรงพยาบาลผ่าตัดทันตกรรมบริการเคลื่อนที่แพทย์ดูแลหลักและผู้เชี่ยวชาญให้ครอบคลุมถึงนโยบายประกันจังหวัด.

เป็นผู้เข้าชมใน แคนาดา คุณสามารถซื้อสุขภาพประกันและได้รับประโยชน์จากบริการสาธารณะเหล่านี้ในระหว่างอยู่ในแคนาดาพื้นที่.

แคนาดา มีจำนวนถึง 30,000 แพทย์ดูแลหลักที่บัญชีสำหรับครึ่งเหนือของแพทย์ชาวแคนาดาทั้งหมดดังนั้นคุณจะไม่ได้มีปัญหาการหาแพทย์ที่สามารถให้คุณดูแล preventative หรือการรักษาพยาบาลเบื้องต้น.

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญบัญชี 28,000 ทั่วประเทศและมีคลินิกเอกชนอนันต์ปฏิบัติการในประเทศที่เสนอบริการทางการแพทย์เฉพาะแต่ตามกฎหมายรัฐบาลกลางที่พวกเขาไม่ควรให้บริการที่ครอบคลุมถึงAct Canada Health.

แม้ว่า, คลินิกให้บริการมากที่สุดเช่นข้อจำกัดทางกฎหมายไม่ว่าพวกเขาจะครอบคลุมถึงนโยบายประกันเอกชนให้ความช่วยเหลือดูแลสุขภาพคนที่อื่นจะเหลือไม่มีการป้องกันรักษา.

ประกันเอกชนใน แคนาดา อาจครอบคลุมถึง 80% ของค่ารักษาพยาบาลและมีให้สำหรับนักท่องเที่ยวและชาวท้องถิ่นไม่พอใจกับจังหวัดหรืออาณาเขตระบบการดูแลสุขภาพ. ของพวกเขา

ในด้านการแพทย์ว่างเป็นปี 2007 มีแพทย์ดูแลหนึ่งหลักทุกแคนาดา 1,000 ผู้ใช้เกือบ 3,300 $ ต่อคนที่สนใจดูแลสุขภาพทุกปี.

ทราบว่า Canadian Health Care System ไม่ได้ให้บริการขั้นพื้นฐานที่ชาวและบางส่วนของพวกเขาที่นักท่องเที่ยวมักจะต้องการเช่น optometrists, บริการทันตกรรมและยาใบสั่งยาที่ประชาชนต้องจ่าย.

[Via http://sltravelcanada.wordpress.com]

No comments:

Post a Comment